Ngỡ ngàng không gian độc đáo trước sự kết hợp của những tấm gương – A Thành – N07 Dịch Vọng

Ngỡ ngàng không gian độc đáo trước sự kết hợp của những tấm gương – A Thành – N07 Dịch Vọng

Xưa kia, ông cha ta có câu “ Sống phải có mảnh đất cắm rìu“. Nhưng ngày nay, với cuộc sống hiện đại, trong hoàn cảnh đất chật người đông thì những căn hộ chung cư lại trở thành giải pháp tối ưu cho vấn đề nhà ở của các hộ gia đình. Tuy nhiên, tiện ích là vậy nhưng không phải căn hộ chung cư nào cũng thỏa mãn và đáp ứng được mong muốn của chủ nhà bởi chúng được thiết kế theo khuôn mẫu và không mang được phong cách riêng. Bên dưới đây là thiết kế căn hộ nhà A. Thành tại N07 Dịch Vọng.
thiet ke phong khach
Không gian căn hộ trở nên quá lung linh rực rỡ nhờ ánh sáng và sự phản chiếu của những tấm gương
Toàn cảnh phòng khách khi ngồi tại vị trí bộ sofa
Toàn cảnh phòng khách khi ngồi tại vị trí bộ sofa
mat bang hien trang
Mặt bằng hiện trạng
Với thiết kế ban đầu, giữa các phòng luôn được ngăn cách bởi các bức tường kín tạo không gian riêng biệt cho từng phòng. Nhưng do thiết kế phòng bếp khá nhỏ và chật hẹp nên bức tường bỗng nhiên trở thành một điểm trừ lớn. Toàn bộ ánh sáng tự nhiên của căn phòng đã bị che khuất, không gian giao thông giữa căn hộ chiếm quá nhiều diện tích và gia chủ không thể đặt được bàn ăn. Nhận ra điều đó, các kiến trúc sư của V-Home đã nhiên cứu và tìm ra giải pháp khắc phục nhược điểm một cách tối ưu nhất.
 
7 copy
Trong quá trình thiết kế, chúng tôi tiến hành phá dỡ tường và thay vào đó là vách ngăn hiện đại có hoa văn đẹp mắt, bố trí hệ thống gương khoa học tạo ra nhiều không gian ảo, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho căn hộ. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đặt một cách tinh tế sao cho không gian vừa tận dụng tối đa ánh sàng mặt trời vừa có được điểm nhấn riêng.
mat bang
Mặt bằng nội thất
Tận dụng được diện tích từ việc phá dỡ, chủ nhà đã sắm thêm mẫu bàn ăn với thiết kế đơn giản vừa tiện dụng, vừa như một lá che ngăn cách hai không gian trong nhà. Phòng bếp cũng được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại nên gia chủ có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê nấu nướng của mình mà không lo lắng.
Một vấn đề cần được giải quyết trong căn hộ của A. Thành đó là trần nhà khá thấp và lối vào chật chội. Bởi vậy thay vì trần thạch cao thông thường V-Home đã thiết kế trần gương độc đáo giúp phòng khách thêm rực rỡ và như được tắm trong ánh mặt trời. Gam màu chủ đạo chính của căn hộ là trắng kết hợp sàn gỗ và đồ nội thất be sáng đem lại cho người nhìn vẻ hài hòa thanh thoát. Không chỉ vậy, vật trang trí cũng như đồ nội thất đều thiết kế theo mặt phẳng đơn giản mang đến nét nhẹ nhàng rất riêng.
Về phía lối vào ngoài việc đặt thêm gương để tăng không gian, chúng tôi còn thiết kế tủ giày đi kèm giúp tối đa hóa không gian sử dụng cho gia chủ. Ngoài ra trên bề mặt tủ giày cũng có thể tận dụng làm kệ để vật trang trí hay những món đồ lưu niệm sau mỗi chuyến du lịch của gia đình.
Nét đặc sắc nhất của ngôi nhà không thể không kể đến phần gương ô chám ngoài chém cạnh đặt sau ghế sofa giúp tôn lên tấm Background được in 3D bắt mắt, tạo điểm nhấn chính cho ngôi nhà. Sự tương phản giữa gương trần và tường đã tạo nên một khoảng không gian mở vô cùng độc đáo khiến chúng ta phải kinh ngạc, ngỡ ngàng với hiệu quả mà nó đem lại.
Mỗi ngôi nhà cũng giống như những bộ quần áo, nó luôn thể hiện được phần nào đó con người của gia chủ. Chỉ cần một chút cách điệu cũng như tận dụng tốt các không gian sẵn có chúng ta sẽ tạo nên những tính cách rất riêng cho căn hộ của mình.
thiet ke noi that chung cu royal city 2
căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ mặt tiền cửa sổ rộng
thiet ke noi that chung cu royal city 3
Đứng tại bếp ,bạn vẫn có thể quan sát toàn bộ mọi không gian căn hộ
thiet ke noi that chung cu royal city 4
Điểm nhấn quá độc đáo từ chiếc trần gương của phòng khách
thiet ke noi that chung cu royal city 5
Khu vực sảnh chính từ cửa ra vào như rộng rãi sáng sủa hơn rất nhiều nhờ ánh sáng phản chiếu của những tấm gương vát cạnh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment