Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ, đẹp và sang trọng với tone gỗ làm chủ đạo

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ, đẹp và sang trọng với tone gỗ làm chủ đạo

Bất động sản (BDS) Việt Nam vài năm gần đây đang có xu thế phát triển nhà chung cư trở lại sau một thời gian dài suy thoái . Thời điểm từ đầu năm 2015 thị trường BDS đã đón nhận một lượng hàng  khá dồi dào với mức giá cả mềm để người dân có thể tiếp cận . Lượng căn hộ vừa và nhỏ đang được quan tâm nhất do giá bán đã tiệm cận khả năng của người có nhu cầu mua . Nhu cầu thiết kế và thi công các căn hộ chung cư vừa và nhỏ qua đó cũng trở nên cấp thiết . V-Home xin gửi đến độc giả một thiết kế căn hộ chung cư diện tích nhỏ , tuy nhiên vẫn hết sức trang trọng , đẹp và rất tinh tế.
Chủ đầu tư vốn là một người kinh doanh BDS lâu năm tại Hà Nội . Chị đã xây dựng một tổ hợp chung cư cho người nước ngoài thuê kết hợp làm nơi gia đình sinh sống của gia đình chị. Yên cầu của chị đối với nội thất căn hộ chung cư của mình là phải làm sao thật gọn gàng , phong cách kiến trúc phải gần gũi với văn hóa người Việt Nam. Chị cũng rất thích nội thất bằng gỗ nên vhome đã cố gắng chiều lòng gia chủ bằng một thiết kế có tông gỗ là chủ đạo.Vhome đã sử dụng gỗ óc chó (Walnut) cho các trang trí trên tường cũng như thiết kế đồ nội thất trong căn hộ . Gỗ màu nâu sôcola ,vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới không gian phòng bếp đều  sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp này.
Gỗ óc chó có khả năng chịu máy tốt, độ bám keo và ốc vít tốt .Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo và đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất sang trọng của căn hộ .
Dưới đây là một số hình ảnh Vhome đã thiết kế và muốn gửi đến quý độc giả























Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Đẹp quá ad ơi, chắc chắn mọi người đều sẽ thích với những mẫu thiết kế như thế này. Cám ơn thông tin của ad nhé.
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    ReplyDelete