Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại – Anh Linh – Royal City

Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại – Anh Linh – Royal City

Chủ đầu tư: anh Linh
Thiết kế: V-Home
Dự án: Royal city
 
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhà anh Linh Chung cư Royal City phân chia hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng. Điều đặc biệt trong thiết kế này chính là những vật dụng nội thất được lựa chọn để phù hợp với không gian khiêm tốn của căn hộ.
 
V-Home thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách đơn giản và hiện đại, vì thế đường nét, hình thức, không gian, vật liệu trở thành những yếu tố quan trọng tạo nên nét đặc sắc cho công trình. Cái hiện đại thể hiện trong bố cục không gian và cái đơn giản nằm trong từng chi tiết nội thất của ngôi nhà.
 
Các căn hộ ở Royal thường có thiết kế phòng bếp riêng, cửa mở thông sang phòng ăn hoặc phòng khách. Tuy nhiên, với căn chung cư này, do diện tích nhỏ, chúng tôi đã phá đi bức tường ngăn, cải tạo thành bếp mở, thông với phòng ăn và phòng khách. Bố cục “mọi không gian trong cùng một không gian” như thế này luôn khiến cho căn phòng được mở rộng một cách đáng kể. Các ô trần cùng với hệ thống chiếu sáng giúp phân chia một cách tương đối giữa các khu vực trong nhà.
 
Góc phòng ăn
Bàn ăn được gắn cố định kê lên phần cột nhà vì vậy không cần dùng chân đỡ, tạo cảm giác đặc biệt và thoáng hơn cho phòng ăn.
Phòng khách được trang trí với bộ sofa nhung sang trọng và mềm mại. Phía trên trần sử dụng lớp kính dán tạo cảm giác thông thoáng rộng rãi cho căn phòng.
Phòng khách căn hộ
 
Về màu sắc, căn hộ sử dụng hai gam màu chủ đạo: màu vàng và màu trắng. Đây là sự kết hợp hết sức tinh tế. Màu vàng là gam màu sang trọng khá linh hoạt, vì thế khi kết hợp với những gam màu khác nhau nó sẽ mang tới cảm giác hoà hợp. Với màu trắng, không gian sang trọng, sạch sẽ, vừa tinh tế, nhẹ nhàng, vừa quyến rũ, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng và thư giãn.
 
Để tạo ra sự gắn kết trong không gian, phòng bếp được thiết kế đồng điệu với khu vực phòng khách với hệ tủ trắng. Các đường nét đơn giản, hiện đại chi phối toàn bộ không gian.
 
Về đồ nội thất, chúng tôi luôn chú ý lựa chọn những món đồ cần thiết và bày biện chúng thật gọn. Các vật dụng được kê sát tường, về cùng một phía để dành ra không gian giao thông. Đơn giản, ngăn nắp là tiêu chí hàng đầu cho một căn phòng hiện đại.
Nội thất hiện đại Royal city
Các thiết kế đồ nội thất cũng khá đặc biệt. Vì diện tích phòng khách nhỏ nên chúng tôi chọn loại sofa có chân, chúng thường chiếm ít không gian có thể nhìn thấy tạo cảm giác mặt sàn thoáng hơn. Bàn trang trí cũng đơn giản, chân sắt đen mảnh mai để không tạo cảm giác nặng nề giữa một không gian khá hẹp.
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ đồng điệu với các không gian khác, từ tông màu đến các đường nét, chi tiết. Không có chi tiết thừa, hệ thống kệ trang trí và bàn trang điểm đơn giản. Với không gian sáng, hiện đại và cũng không kém phần cá tính.
Nội thất phòng ngủ
 
Thiết kế nội thất được coi là mảnh ghép hoàn thiện đối với mỗi căn nhà, là phép màu cải thiện nhược điểm của không gian. Với công trình chung cư Royal này, V-Home đã thực sự làm chủ được không gian thiết kế và mang đến công trình làm vừa lòng khách hàng của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment